Chính sách bảo hành



CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH GIÀY GUDIANO
Phục vụ quý khách hàng chu đáo là mục tiêu hàng đầu của thương hiệu giày nam Gudiano, nhằm giúp quý khách an tâm chọn lựa cho mình một đôi giày ưng ý, Gudiano xin gửi đến quý khách hàng chế độ bảo hành cho mỗi đôi giày mà quý khách đã mua trong thời gian sử dụng như sau:
Trước khi giao giày cho khách, nhân viên của Gudiano phải kiểm tra sản phẩm có bị lỗi, có đúng size  của khách hàng mua hay không.
-Nếu không bị lỗi và đúng size của khách mua thì nhân viên cửa hàng giao giày cho khách mua. Nếu sản phẩm bị lỗi hoặc không đúng size, nhân viên cửa hàng phải đổi lại giày cho khách.
-Trường hợp khách mua sản phẩm và đã mang về nhà và mang sản phẩm đến đổi lại, nhân viên cửa hàng kiểm tra tình trạng sản phẩm phải nguyên viện giống như trước khi giao sản phẩm cho khách ( dấu hiệu khách mua chưa sử dụng sản phẩm; nhãn mác, hộp và phụ kiện kèm theo phải còn nguyên như lúc giao sản phẩm). Thời gian cho phép khách hàng đổi lại sản phẩm trong vòng 12 tháng.
-Nếu khách hàng đổi lại sản phẩm khác có giá trị cao hơn thì khách hàng phải bù thêm số tiền tương ứng, nếu sản phẩm đổi lại có giá thành thấp hơn Gudiano sẽ bù lại tiền tương ứng cho khách hàng.
1.Quy định  bảo hành
Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành và hỗ trợ khắc phục hư hại phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng.
2. Điều kiện để bảo hành sản phẩm
Sản phẩm được bảo hành miễn phí:
- Nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn bán lẻ theo quy định của từng sản phẩm.
- Tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của nhà sản xuất như bong tróc da, nổ da tự nhiên.
- Lớp keo dán, keo ép nhiệt bị bong, logo bị hỏng.
- Có hóa đơn bán hàng (phiếu bảo hành) với đủ thông tin như số hóa đơn, mã số sản phẩm, ngày mua hàng, thời hạn bảo hành, chữ ký của nhân viên bán hàng, thông tin khách hàng trên hóa đơn (tên, số điện thoại).
Sản phẩm được hỗ trợ bảo hành tính phí ưu đãi:
- Khách hàng còn giữ hóa đơn bán hàng (phiếu bảo hành) nguyên vẹn với đầy đủ thông tin như: số hóa đơn, mã số sản phẩm, ngày mua, thời hạn bảo hành, chữ kí nhân viên và thông tin khách hàng trên hóa đơn (tên, số điện thoại).

3. Những trường hợp không được bảo hành
- Giày bị hư hỏng do lỗi của quý khách gây ra: trầy sước , va quệt, co kéo, đựng quá nặng,đế mòn, nóng chảy, thú vật cắn,bảo quản không tốt gây ẩm mốc , gẫy nứt da…
- Giày bị hao mòn tự nhiên qua qúa trính sử dụng
- Giày bị biến dạng
- Giày bị mất,hỏng các phụ kiện trang trí
- Cửa hàng từ chối chế độ bảo hành và sửa chữa đối với những sản phẩm hư hỏng quá nặng, sản phẩm quá cũ (quai, đế bị lão hóa và không còn độ bám của keo và chỉ).

Lưu ý: Các sản phẩm không thuộc diện bảo hành nếu sửa chữa được thì Quý khách vui lòng thanh toán phí sửa chữa và phí vận chuyển.
 
4. Thời gian bảo hành:
- Thời gian nhận bảo hành từ 9h00 đến 21h00 hàng ngày tại các cửa hàng.
- Thời gian sửa chữa từ 2 đến 10 ngày tùy mức độ bảo hành.